Giới thiệu ngắn gọn về Danh tính cửa hàng LifeSmart
LifeSmart đã chính thức phát hành hệ thống nhận dạng hình ảnh đầu cuối mới SI. So với SI trước đây, các nhà thiết kế đã thực hiện nhiều "phép trừ" đối với thiết kế tổng thể, nhưng họ đã củng cố trải nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp của các cửa hàng thiết bị đầu cuối, đồng thời cam kết cho phép người tiêu dùng hình thành bộ nhớ thương hiệu thống nhất và dễ nhận biết hơn.
Giới thiệu ngắn gọn về Danh tính cửa hàng LifeSmart
LifeSmart đã chính thức phát hành hệ thống nhận dạng hình ảnh đầu cuối mới SI. So với SI trước đây, các nhà thiết kế đã thực hiện nhiều "phép trừ" đối với thiết kế tổng thể, nhưng họ đã củng cố trải nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp của các cửa hàng thiết bị đầu cuối, đồng thời cam kết cho phép người tiêu dùng hình thành bộ nhớ thương hiệu thống nhất và dễ nhận biết hơn.
Dựa trên tiêu chuẩn SI mới, cần có một gói mặt tiền cửa hàng, tường trưng bày, bàn trưng bày, hộp đèn tùy chỉnh và khu vực trải nghiệm tính năng trong cửa hàng.
Cửa hàng tiêu chuẩn hóa SI
Bàn trưng bày tiêu chuẩn của cửa hàng ý tưởng LifeSmart 90 vuông
Hộp đèn phim mềm màu trắng là một tượng trưng hình ảnh quan trọng
mang tính biểu tượng
Tường triển lãm thiết kế lõm vào
Tường triển lãm thiết kế nhô ra
Khu vực trải nghiệm được LifeSmart trình bày là không gian trưng bày theo giai đoạn. Khu vực khán giả cho phép người dùng quan sát sự thay đổi trên sân khấu bằng cách xem màn trình diễn, đây là phần trình diễn của ngôi nhà thông minh. Sau khi người dùng bước vào giai đoạn này, việc mô phỏng cảnh sử dụng của ngôi nhà thông minh một cách dễ dàng hơn.
(nó giống như một khu vực sân khấu và các buổi biểu diễn nhà thông minh mở cửa cho tất cả người dùng. Bước vào sân khấu, người dùng được phép mô phỏng tất cả các cảnh theo cách nhập vai hơn)
Hiển thị theo giai đoạn và tuần hoàn mở
Trong SI mới, Xanh cổ điển, trở thành chủ đề chính của toàn bộ tầm nhìn không gian trải nghiệm. Để thiết lập một khu vực trải nghiệm với đặc điểm thương hiệu LIfeSmart trong một không gian chung hơn, chúng tôi đặt ra các quy tắc về màu sắc của khu vực trải nghiệm trong khi các sản phẩm và vật phát sáng được phép giữ màu riêng. Đây là ý tưởng thiết kế mới của trải nghiệm LifeSmart là: Hộp màu xanh cổ điển. Bởi vì chỉ bằng cách này, thiết kế không gian càng thống nhất và tinh khiết hơn, mới có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và ấn tượng của người dùng. Một thiết kế không gian thống nhất và nhất quán hơn sẽ tối đa hóa ấn tượng thị giác đầu tiên của người dùng..
Màu xanh lam đại diện cho lý trí, độ chính xác và cảm giác công nghệ
Nhận dạng hình ảnh mới: Hộp xanh LifeSmart
LifeSmart Blue sẽ trở thành chủ đề chính của toàn bộ tầm nhìn không gian trải nghiệm
Các đạo cụ trưng bày được đơn giản hóa, thiết kế không gian tinh khiết hơn, các biểu tượng trực quan độc đáo hơn bao gồm hình ảnh thương hiệu thống nhất hơn, đây là công thức trừ của LifeSmart SI2020.